top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

Body Burden สารเคมีสะสมในร่างกาย

เหมือนดั่งคำว่า Body Burden ซึ่งมีผู้หญิงจำนวนมากกำลังประสบปัญหาสิ่งแปลกปลอมสะสมอยู่ในร่างกาย นั่นก็คือสารเคมีที่อยู่ภายในตัวเรา มาจากแบรนด์เครื่องสำอางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง, ครีมบำรุงผิวเพื่อปรับความสมดุลของความชุ่มชื่น และหากไม่ใช้สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดความงาม แต่เมื่อใช้กลับกลายเป็นโทษ อะไรคือการแก้ไขปัญหาเหล่านี้กันแน่?

ผลสรุปจึงเกิดเป็นวิธีดูแลผิวแบบล้ำๆ แทนที่จะมองข้ามปัญหาเหล่านี้ไป

น้ำแร่ แทน โทนเนอร์

โทนเนอร์ เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นตัวช่วยในการปรับสภาพผิวก่อนจะเริ่มลงครีมบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป แต่ถ้าต้องการลดสารเคมีที่เข้าไปในร่างกาย จะต้องหลีกเลี่ยง แนะนำให้ใช้สำลีชุบสเปรย์น้ำแร่และเช็ดผิวหน้าเบาๆ จะเป็นการปรับสภาพและช่วยฟื้นฟูผิวได้อีกด้วย

เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประโยชน์ที่ได้รับ ไม่ใช่ชื่อเรียก

ยกตัวอย่าง Serums, Essences และ Ampoules จะแตกต่างกันเพียงชื่อเรียก แต่ที่จริงแล้วคือสารตัวเดียวกัน โดยปกติแล้วจะมีสิ่งที่เหมือนกันคือ ทำให้ผิวกระจ่างใส และ ต่อต้านริ้วรอย เป็นต้น และสามารถเลือกเพียงหนึ่งประสิทธิภาพที่จะได้รับได้เช่นกัน

จำเป็นต้องใช้อายครีมสำหรับผิวรอบดวงตา

ผิวรอบดวงตาจะมีโครงสร้างแตกต่างกับผิวส่วนอื่นๆบนใบหน้า ซึ่งจะเป็นจุดที่บอบบางและไม่มีการผลิตต่อมไขมัน หากลงเครื่องสำอางและล้างออกจะทำให้ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นอายครีมจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความชุ่มชื่นและสารบำรุงสูงกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ และถูกสร้างขึ้นโดยกำหนดให้มีค่า pH เป็นกลางเทียบเท่ากับน้ำตา เพื่อไม่ให้มีการส่งผลกระทบต่อดวงตานั่นเอง

เนื้อหาและภาพประกอบจาก 1boon.daum.net / allure korea เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 0 ครั้ง

Comentários


1626119403778.jpg
bottom of page