top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

โรงพยาบาลไอดี ได้รับรางวัลชนะเลิศในงาน Chosun Media National Brand Awards 2021



นวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา โรงพยาบาลไอดี ได้รับรางวัลชนะเลิศในงานประกาศรางวัล Chosun Media National Brand Awards 2021 งานในครั้งนี้จัดขึ้นโดย The Chosun Ilbo โดยมี South Korean Ministry of Trade, Industry and Energy และ Ministry of Science and ICT เป็นผู้ให้การสนับสนุน


รางวัลที่ได้รับจะเป็นในส่วนของ การศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า "Minilifting" ที่ช่วยแก้ไขในส่วนของผิวหน้าที่หย่อนคล้อยและรอยเหี่ยวย่นให้เป็นธรรมชาติ ผ่านการผ่าตัดที่น้อยที่สุด


รางวัลชนะเลิศในภาคส่วนของโรงพยาบาลศัลยกรรม ในงาน National Brand Awards 2021 ที่โรงพยาบาลไอดีได้รับนี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นกันอีกครั้งถึงความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการ,

ศักยภาพของบุคลากรและ ความเชี่ยวชาญทางด้านการแพทย์อันยอดเยี่ยม นอกจากนี้โรงพยาบาลไอดี ยังได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก Korea Record Institute (KRI 한국기록원) ว่าเป็นสถาบันทางการแพทย์ที่ทำการผ่าตัด Lifting มากที่สุดในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2017 ถึง 31 เมษายน ปีนี้


อีจีฮยอก ผู้อำนวยการ Lifting Center ของโรงพยาบาลไอดีได้กล่าวว่า “รางวัล Minilifting National Brand Awards ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ครั้งที่สองหลังจากการที่ได้สถิติโรงพยาบาลที่มีการผ่าตัดมากที่สุด Korea Record Institute (KRI 한국기록원) และทางเรา

จะตั้งใจพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อตอบแทนให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสถึงความพอใจสูงสุด”


เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)



Comments


1626119403778.jpg
bottom of page