top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

โรงพยาบาลศัลยกรรมเจเจฮงจินจู (JJ Plastic Surgery)




โรงพยาบาลศัลยกรรมเจเจฮงจินจู การอำนวยความสะดวกของทางโรงพยาบาล มีการตรวจความปลอดภัยตั้งแต่ต้นจนจบ เสร็จภายในขั้นตอนเดียว ใส่ใจคนไข้ ตรวจสอบก่อนศัลยกรรม และเทคแคร์หลังทำศัลยกรรม มีห้องสำหรับพักฟื้น เพื่ออำนวยความสะดวกและประโยชน์ให้กับคนไข้ ดูแลทั้งการศัลยกรรม และการฟื้นตัวในเวลาเดียวกัน

จุดเด่นของเจเจฮงจินจู

การอำนวยความสะดวกของทางโรงพยาบาลมีการตรวจความปลอดภัยตั้งแต่ต้นจนจบ เสร็จภายในขั้นตอนเดียวใส่ใจคนไข้ ตรวจสอบก่อนศัลยกรรม และเทคแคร์หลังทำศัลยกรรม มีห้องสำหรับพักฟื้น เพื่ออำนวยความสะดวกและประโยชน์ให้กับคนไข้ ดูแลทั้งการศัลยกรรม และการฟื้นตัวในเวลาเดียวกัน


ระบบการถ่ายภาพและอุปกรณ์ที่ทันสมัยเครื่องสแกน 3D CT

  • เครื่องสแกน 3D CT นั้น เมื่อเทียบกับการแสกน CT ทั่วไปปริมาณรังสีจะต่ำถึง 1/50

  • เป็นเครื่องที่ช่วยลดอาการอึดอัดของผู้ป่วยในระหว่างการถ่ายและยังช่วยลดความผิดเพี้ยนของภาพที่เกิดจากการเคลื่อนไหวในระหว่างการสแกนด้วย สามารถวางแผนการผ่าตัดได้อย่างแม่นยำจากข้อมูลการสแกนแบบ3D

  • จากแผนการผ่าตัดที่แม่นยำยังสามารถช่วยลดเวลาที่ใช้ในการผ่าตัดและมีการผ่าตัดอย่างเป็นระบบมากขึ้นด้วยเครื่องถ่าย X-ray ดิจิตอล

  • เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายช่วงกราม คาง หรือฟัน เพื่อนำมาวินิจฉัยก่อนผ่าตัด เป็นเครื่องที่ควบคุมรังสีX และอุปกรณ์นี้สามารถให้ภาพเอ็กซเรย์ที่มีคุณภาพสูง ลดการแผ่รังสีเข้าร่างกาย ให้ผลการวินิจฉัยที่รวดเร็วและแม่นยำอุปกรณ์การผ่าตัดแบบส่องกล้อง Full-HD

  • อุปกรณ์การผ่าตัดแบบส่องกล้อง Full-HD เป็นอุปกรณ์ขั้นสูงของ Snowden-Pencer ในสหรัฐอเมริกา โดยจะใช้งานโดยการสอดเข้าไปในพื้นที่การรักษาเพื่อให้ได้ขนาดแผลที่เล็กขึ้น และยังเป็นการช่วยลดระยะเวลาการพักฟื้นให้สั้นลงอีกด้วยเครื่องสำรองไฟแรงสูง High Frequency 1000 On-Line UPS(1-10KVA)

  • อุปกรณ์High Frequency 1000 On-Line UPS (1-10KVA) เป็นเครื่องที่จะช่วยในกรณีที่ไฟดับในห้องผ่าตัด จะช่วยสำรองไฟ เพื่อให้การผ่าตัดเสร็จสิ้น โดยไร้อุปสรรคพร้อมทั้งยังเป็นการป้องกันความปลอดภัยในการผ่าตัดด้วยเครื่องกระตุ้นหัวใจ

  • เพื่อรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น โรงพยาบาลศัลยกรรมเจเจมีเครื่องกระตุ้นหัวใจ

  • ที่จำเป็นสำหรับการทำCPR เรามีเครื่องมือเตรียมพร้อมที่จะจัดการกับเหตุฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น

  • ได้ในเวลาที่รวดเร็ว

แนะนำทีมแพทย์

  • 홈으로

  • แนะนำทีมแพทย์

ศิษย์เก่าสถาบันการแพทย์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ศูนย์การแพทย์ซัมซุง โรงพยาบาลร่วม ความร่วมมือกันของทีมแพทย์เฉพาะทางแต่ละสาขา เพื่อผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม


Website http://th.jjps.co.kr/main/main.html Working time วันจัทร์-ศุกร์ เวลา 09.30 น. – 19.00 น. , วันเสาร์ 10.00 น. – 16.00 น. Address 843, Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, Korea The Route โรงพยาบาลศัลยกรรมเจเจฮงจินจู อยู่สถานีอับคูจอง ทางออก 4 เดินตรงมาด้านหน้า ท่านที่มาครั้งแรกก็สามารถหาได้ง่าย



การเดินทาง

การเดินทางจากสนามบินกิมโป

นั่งรถไฟใต้ดินสาย5 แล้วลงสถานี Jongno 3 ga เปลี่ยนเป็นสายที่3 นั่งต่อไปลงที่สถานี Apgujeong ออกทางออกที่ 4 เดินตรงไปประมาณ 50 เมตร


การเดินทางจากสนามบินอินชอน

นั่งรถบัสสนามบินสาย 606 ลงที่สถานี Apgujeong เดินมาทางสี่แยกห้าง Hyundai แล้วเลี้ยวซ้าย ข้ามถนนตรงหน้า Sinsa Telephone office แล้วเดินมาสุดทางของ Dongho Bridge


การเดินทางจาก Seoul Station

นั่งรถไฟใต้ดินสาย1 ลงที่สถานี Jongno 3 ga เปลี่ยนเป็นสายที่3 นั่งต่อไปลงที่สถานี Apgujeong ออกทางออกที่ 4 เดินตรงไปประมาณ 50 เมตร


การเดินทางจาก Seoul Gangnam terminal

นั่งรถไฟใต้ดินสาย3 ลงที่สถานี Apgujeong ออกทางออกที่ 4 เดินตรงไปประมาณ 50 เมตรการ


เดินทางจาก Dong-seoul Terminal

นั่งรถไฟใต้ดินสาย2 ลงที่สถานนี คโยแด (Seoul national university of education station)


การเดินทางโดยรถแท็กซี่

บอกว่ามาลงที่ Sinsa Telephone office จะอยู่ระหว่างสี่แยกอับกูจองและสี่แยกโรงพยาบาลอันเซ


การเดินทางโดยรถบัสประจำทาง

รถบัสทั่วไป สาย 716, 29, 38-2 ลงที่สถานี แอเชอันกยองจอม อัพ

รถบัสสายต่างจังหวัด นั่งสาย 6800

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page