top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

Kyung Hee University Hospital รีโมเดลลิ่งแผนกศัลยกรรม เปิดให้บริการในรูปแบบ One stop service



ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Kyung Hee University Hospital at Gangdong ได้ทำการรีโมเดลลิ่งคลีนิคผู้ป่วยนอก แผนกศัลยกรรม เพื่อการพัฒนาบริการทางการแพทย์และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คนไข้ โดยได้ย้ายคลีนิคผู้ป่วยนอก แผนกศัลยกรรม ไปรวมกับห้องตรวจ ที่ชั้น4ของอาคารหลัก เพื่อความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของคนไข้ อีกทั้งยังได้มีการเชื่อมห้องตรวจและห้องผ่าตัด เพื่อลดระยะการเคลื่อนย้าย ตั้งแต่ปรึกษาทางการแพทย์, ตรวจวินิจฉัย, การรักษาและการศัลยกรรม ทำให้คนไข้สามารถใช้บริการในรูปแบบ One stop service ได้อย่างแท้จริง


ทางโรงพยาบาลได้พยายามอย่างเต็มที่ นอกจากเพื่อสร้างความสะดวกสบายแล้ว ในขณะเดียวกัน เพื่อความปลอดภัยของคนไข้ที่เข้ามารักษา ทางโรงพยาบาลได้สร้างระบบฉุกเฉินเพื่อรองรับต่อสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นในขณะการดมยาสลบหรือขณะทำการผ่าตัดได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ผ่านระบบการส่งต่อทางการแพทย์ที่ใกล้ชิดกับแผนกเฉพาะทางแต่ละแผนกในโรงพยาบาล


นอกจากนี้เนื่องจากแพทย์จากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเป็นผู้ดำเนินการผ่าตัดโดยตรง ทำให้คนไข้สามารถได้บริการการผ่าตัดศัลยกรรมที่เหมาะสมและเป็นธรรมชาติผ่านการผ่าตัดโดยใช้เทคนิคพิเศษ


ยูยองชอน หัวหน้าฝ่ายแผนกศัลยกรรม ได้กล่าวว่า “ทางโรงพยาบาลได้จัดสรรการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นผ่านการรีโมเดลลิ่ง และเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความพึงพอใจ ลดผลข้างเคียงของคนไข้ทางโรงพยาบาลจะพยายามอย่างไม่สิ้นสุด”


เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)



ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page