top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล - Marble Plastic Surgery



โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นโดยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและวิสัญญีแพทย์คอยควบคุมตลอดการศัลยกรรม นอกจากนั้นเรามีเจ้าหน้าที่แผนกไทยคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ดูแลคนไข้อย่างเป็นมิตรเสมือนครอบครัวเดียวกัน ตลอดจนถึงการติดตามผล(After-Care Service) ในทุกๆเดือนหลังศัลยกรรมตลอด 1 ปี โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ลเราแตกต่าง ผ่าตัดน้อยโดยเน้นความพอประมาณและคุณภาพ เราวิเคราะห์ถึงเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลแบบหนึ่งต่อหนึ่ง มีระบบความปลอดภัยแบบครบวงจรโดยคำนึงถึงคนไข้เป็นหลัก มีระบบการใช้ชื่อจริงในการให้บริการ ทั้งหมดนี้เพื่อผลลัพธ์ที่พึงพอใจของคนไข้


ภายในโรงพยาบาลมาร์เบิ้ลพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สะอาดและได้มาตรฐาน การตกแต่งภายในตกแต่งแบบสไตล์เรียบง่าย สะดวกสบายพร้อมห้องรองรับแบบส่วนตัว เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทุกคน


ศูนย์ศัลยกรรมความงาม มาตรฐาน ครบวงจร

MARBLE ตอบโจทย์คุณ ด้วยผลงานทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จริงมอบความสวยในอุดมคติให้แก่คุณ


แนะนำแพทย์

ทีมแพทย์และมาร์เบิ้ลพัฒนาตนเองอยู่เสมอเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกคน




ทำหน้าที่เกาหลีพร้อมผลลัพธ์ที่ตรงใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการของความสวยเสริมสร้างบุคลิกภาพพร้อมเติมเต็มความมั่นใจกับมาร์เบิ้ลรพ.ทำศัลยกรรมที่เกาหลี

มาร์เบิ้ล โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชั้นนำระดับมาตรฐานที่ดำเนินโดยผู้อำนวยการ ซอ อิลบอม เปิดให้บริการศัลยกรรมตกแต่งความงามอย่างครบวงจรโดยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะทางโดยตรง พร้อมทั้งการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสากลขั้นสูงมาประยุกต์ใช้ เพื่อเป็นการคิดค้นเทคนิคใหม่ๆ ให้สามารถเข้ากับความต้องการของคนไข้ได้อยู่เสมอ รวมไปถึงการบริการของทีมพยาบาลที่คอยดูแลหลังการผ่าตัดศัลยกรรมทำหน้าที่เกาหลีและการแก้ไขปัญหาในด้านอื่นๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจและผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ พร้อมทั้งมอบความสวยงามตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้าให้กับคนไข้ได้อย่างสูงสุด โดยบริการศัลยกรรมหน้าเกาหลีและการตกแต่งความสวยงามของมาร์เบิ้ลครอบคลุมทั้งการศัลยกรรมหน้าอก ตา จมูก โครงหน้า บอดี้ และศัลยกรรมเพื่อการชะลอวัย ด้วยการเลือกเทคนิคศัลยกรรมเฉพาะทางที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคล โดยศัลยแพทย์จะทำการวิเคราะห์สรีระของคนไข้เบื้องต้น เพื่อการแก้ไขที่สามารถทำได้อย่างตรงจุดและละเอียดแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพราะเราเข้าใจมาเสมอว่าการปรับรูปลักษณ์หน้าตาของตนเอง จะสามารถเสริมสร้างบุคลิกภาพและเติมเต็มความมั่นใจให้แก่คนไข้ได้อย่างสูงสุด



ศัลยกรรมหน้าใสที่เกาหลีด้วยระบบการดูแลแบบ Global ที่ครอบคลุม


โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีมาร์เบิ้ล ยังมีบริการให้ความดูแลระบบ Global ที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนของการทำศัลยกรรม เพื่อสามารถรองรับคนไข้ชาวต่างชาติและอำนวยความสะดวกได้อย่างสูงสุด ตั้งแต่การให้บริการของล่ามผู้เชี่ยวชาญในภาษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, ไทยอินโดนีเซีย, รัสเซีย, มาเลเซีย และอื่นๆ การออกเอกสารวีซ่าเพื่อรับรองทางการแพทย์ในการเข้าประเทศ และบริการรถรับ-ส่งสนามบิน รวมไปถึงบริการห้องพักฟื้นแบบส่วนตัวที่ดูสะอาดได้มาตรฐาน พร้อมทั้งบริการคอร์สนวดหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกและการดูแลรอยแผลเป็นจากการศัลยกรรมหน้าอื่นๆ อย่างครบครัน

นอกจากนี้รพ.ศัลยกรรมเกาหลีมาร์เบิ้ลยังมาพร้อมกับทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยที่คนไข้ต้องการทราบได้อย่างละเอียดและเป็นกันเองมากที่สุด ซึ่งคุณสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์เพื่อเลือกรายการที่ต้องการปรึกษาและวันเวลาที่สะดวก พร้อมทั้งกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน แต่ในกรณีที่ไม่สะดวกก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางไลน์ (LINE), อินสตาแกรม (Instagram) และเฟสบุ๊ค (Facebook) ได้ทันที โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ด้วยคุณภาพชั้นเยี่ยม การพัฒนาและคิดค้นเทคนิคในการรักษาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงบริการที่มีอย่างครบวงจรตามข้างต้น ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ทั่วโลกเป็นจำนวนมาก และทำให้มาร์เบิ้ลกลายเป็นหนึ่งในรพ.ทำศัลยกรรมที่เกาหลีชั้นนำที่ได้มาตรฐานอย่างสูงสุด



Working time เปิดบริการ

วันธรรมดา  AM 10:00 - PM 7:00

วันเสาร์  AM 10:00 - PM 4:00

ปิดทุกวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ


Address ตึกJuryuseong ชั้น 3, 435, อำเภอกังนัม, เขตซอโช, นครพิเศษโซล | โทร (+82)10-9229-6081 เลขประจำตัวผู้ประกอบการ: 301-44-61393 โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล ผู้อำนวยการ ซอ อิลบอม

COPYRIGHT©2018 MARBLE HOSPITAL,. ALL RIGHTS RESERVED.




Comments


1626119403778.jpg
bottom of page