top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

อนุมัติแล้ว แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ Queen Media Groups โครงการปล่อยสินเชื่อศัลยกรรม วงเงินกู้รวม 100 ล้าน



หลังจากที่ประเทศไทยและทั่วโลก พบกับสถานการณ์ Covid-19 ทำให้เศรษฐกิจเกิดการชะลอตัวอย่างมาก โดยธุรกิจด้านศัลยกรรมความงามทั้งในประเทศไทยและเกาหลี ถือว่ามีผลกระทบโดยตรง เนื่องจากเป็นธุรกิจเชิงการแพทย์ มีความละเอียดอ่อนด้านความปลอดภัย



ด้านโรงพยาบาลประเทศเกาหลี ถือว่ามีผลกระทบแต่ไม่มากนัก เนื่องจากมีลูกค้าคนไทยที่อาศัยอยู่ประเทศเเกาหลีใต้ เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมจำนวนมาก มีการผ่าตัดทุกวัน


ด้านโรงพยาบาล/คลินิก ในประเทศไทย ในเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2020 รัฐบาลประกาศงดสถานความงามให้ปิดบริการชั่วคราว และจะให้เปิดบริการอีกครั้งคาดการณ์ว่า 1 มิถุนายนเป็นต้นไป





บริษัท Queen Media Groups จำกัด ผู้นำด้านการตลาด โฆษณา และแพลตฟอร์มด้านศัยลกรรมไทย-เกาหลี อันดับ 1 ของประเทศไทย ได้ประชุมร่วมกับ Partner ทางธุรกิจ เพื่อวางแผนกระตุ้นเศรฐกิจด้านศัลยกรรมความงาม ให้เงินหมุนเวียนสะพัดมากกว่าเดิม โดย Oppa Me มีการเสนอโครงการปล่อยสินเชื่อเพื่อการศัลยกรรมทั้งในประเทศไทยและเกาหลี วงเงินกู้รวม 100 ล้านบาทในปีแรก ซึ่งมีแผนเริ่มปล่อยสินเชื่อ วันที่ 1 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป - 31 ธันวาคม 2020


มอบข้อเสนอพิเศษ ให้ลูกค้าสามารถผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ข้อเสนอพิเศษดีขนาดนี้ คาดลูกค้าขอยื่นอนุมัติสินเชื่อมากกว่า 5,000 รายในปีแรก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppame.com/credit

ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page