top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

Top 5 รพ.เกาหลี ที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมโครงหน้า" มากที่สุด!


ศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี

"สวัสดีทุกคน! การดูแลและเสริมสวยตนเองเป็นสิ่งที่เราทุกคนใส่ใจอยู่ตลอดเวลา และเมื่อพูดถึงการเสริมสวย หลายคนคงจะนึกถึง K korea ที่เป็นแหล่งข้อมูลดีๆ สำหรับการดูแลตนเอง😊 ทุกครั้งที่เรามาพบกัน หวังว่าทุกคนจะได้รับความรู้และแรงบันดาลใจในการดูแลตนเองให้สวยงามและมีความสุขมากขึ้นค่ะ



นอกจากการทำศัลยกรรมบนใบหน้า เช่น ตา และจมูก การทำศัลยกรรมโครงหน้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เป็นที่นิยม ซึ่งการทำโครงหน้านั้นสามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ให้เรามีความสวยงามและมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น และเมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรม โรงพยาบาลที่เกาหลีก็เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง



เกาหลีมีชื่อเสียงในการทำศัลยกรรมโครงหน้าที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะที่ รพ. ที่เกาหลี ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากมาย ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าหลังการผ่าตัด หน้าของคุณจะสวยงามและเป็นธรรมชาติ



การทำศัลยกรรมโครงหน้าเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ ดังนั้นการเลือกโรงพยาบาลและคุณหมอที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ การอ่านรีวิวและศึกษาข้อมูลก่อนการทำศัลยกรรมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากค่ะ"


เราทราบว่าการตัดสินใจทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นการเลือกโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการยอมรับจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก วันนี้เราจึงได้รวบรวมรีวิวและข้อมูลจากโรงพยาบาลเหล่านี้มาให้คุณได้พิจารณา


เอเจนซี่ K korea ขอเชิญชวนคุณมารู้จักกับ 5 โรงพยาบาลเกาหลีที่เด่นเรื่องการทำศัลยกรรมโครงหน้า และได้รับความนิยมจากคนไทยมากที่สุด พร้อมด้วยรีวิวจากผู้ที่ได้รับการผ่าตัดจริง ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจและเตรียมตัวพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะมาถึง!





1. โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi plastic surgery)


เมื่อพูดถึงศัลยกรรมเกาหลี คงไม่มีใครไม่รู้จัก รพ.บาโนบากิ (banobagi) ที่เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นการทำโครงหน้าวีไลน์, การตัดกราม, หรือแม้กระทั่งการลดโหนกแก้ม ที่บาโนบากิเขามีเทคนิคเฉพาะที่เรียกว่า 'All for one' ซึ่งเป็นการปรับแต่งหน้าให้เป็นสัดส่วนที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ โดยการแก้ปัญหาทั้งกระดูก, กล้ามเนื้อ, และไขมันในคราวเดียว!

การทำโครงหน้าที่บาโนบากิจะทำให้คุณได้หน้าที่เรียวและสวยงามในแบบของตัวเอง และเมื่อเสร็จสิ้นการผ่าตัด คุณจะรู้สึกว่าตนเองกลายเป็นสาวเกาหลีที่สวยงามและมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม ถ้าคุณกำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการแนะนำ รพ.บาโนบากิ คือตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด มาสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างและได้รับการแนะนำอย่างกว้างขวางที่บาโนบากิ เกาหลี กันเถอะค่ะ!💗


รีวิว โครงหน้าจากบาโนบาใจ แต่ละเคสคือสวยละมุนเว่อร์ไม่ไหวแล้ววว💓💓

ศัลยกรรมโครงหน้า ลดโหนก ตัดกรา ลดขนาดคาง

ศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย ลดโหนก ตัดกรา ลดขนาดคาง

2. โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)


ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ศัลยกรรมเกาหลีที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการแนะนำอย่างกว้างขวางใน pantip, รพ.ไอดี เกาหลี คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด! ที่นี่เราเน้นเรื่องการปรับแต่งโครงหน้าให้เป็นสัดส่วนที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการลดโหนกแก้ม, ตัดกราม, หรือแม้กระทั่งการปรับรูปคางให้เป็นวีไลน์ที่สวยงาม. ราคา? คุ้มค่าแน่นอน และมีโปรแกรมที่หลากหลายตามความต้องการของคุณ!

สำหรับใครที่อยากมีหน้าที่เรียวและสวยงามในแบบของตัวเอง, โรงพยาบาลไอดีมีโปรแกรมโครงหน้า 3 จุด ที่จะทำให้หน้าของคุณเปลี่ยนไปจากเดิมและดูสวยงามขึ้นอย่างมีมิติ และถ้าคุณแค่อยากปรับแต่งคางให้ดูเรียวเล็กขึ้น, เรายังมีโปรแกรมมินิวีไลน์ที่เป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะที่โรงพยาบาลไอดี! การฟื้นตัวหลังการผ่าตัดก็เร็วและง่ายดาย มาสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างและได้รับการแนะนำอย่างกว้างขวางที่โรงพยาบาลไอดี เกาหลี กันเถอะค่ะ!💗


โครงหน้ารพไอดี หน้าเปลี่ยนเรียวเล็กมาก ลดโหนก ตัดกราม ลดขนาดคาง


3. โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana plastic surgery)


ลดโหนกแก้มหรือปรับรูปหน้าให้เรียวสวยแบบธรรมชาติในราคาที่คุ้มค่าไหม? หรืออยากทราบราคาศัลยกรรมเกาหลี? ถ้าคุณต้องการ, โรงพยาบาลนานะ ในเกาหลี พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงความฝันของคุณ! ที่นี่เรามีบริการศัลยกรรมเกาหลีที่เน้นการปรับแต่งหน้าให้เป็นสัดส่วนที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เรามีโปรแกรมโครงหน้า 4 จุดที่เป็นการผ่าตัดที่ละเอียดและเน้นความเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้เพื่อให้คุณได้หน้าที่เรียวและสวยงามในแบบของคุณเอง มาสัมผัสประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราที่โรงพยาบาลนานะ ในเกาหลี กันเถอะ!😊💗


โครงหน้าละมุนที่รพนานะ


4. โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery) ในเกาหลี, สถานที่ที่เปลี่ยนแปลงความฝันของคุณให้เป็นจริง คุณเคยฝันอยากมีหน้าที่เรียวและน่ารักเหมือนตุ๊กตาบ้างไหม? ถ้าคุณต้องการ, รพ.วิว ในเกาหลี พร้อมที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงหน้าของคุณ! เรามีเทคนิคเฉพาะที่เรียกว่า 'วีไลน์ตุ๊กตา' ซึ่งหลังจากการผ่าตัด, หน้าของคุณจะแปลงเป็นสวยและน่ารักเหมือนตุ๊กตาจริง ๆ ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม การผ่าตัดนี้จะปรับแต่งโครงหน้าของคุณให้เป็นสัดส่วนที่สวยงาม โดยเฉพาะการลดความกว้างและยาวของคาง เพื่อให้คุณได้หน้าที่เรียวและสวยงามในแบบตุ๊กตา มาสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่รพ.วิว ในเกาหลี กันเถอะ!😊



โครงหน้าสายแบ๊ว ตุ๊กตาต้องที่วิว โครงหน้า3จุด


5. โรงพยาบาลโน้ต (Note Plastic Surgery)


ที่โรงพยาบาลโน้ต, มันไม่ใช่แค่โรงพยาบาลศัลยกรรมธรรมดา ๆ แต่เป็นสถานที่ที่รวมเทคนิคและฝีมือที่เหนือกว่าในการทำให้หน้าของคุณสวยและเป็นธรรมชาติ ถ้าคุณมองหาการปรับแต่งหน้าให้เป็นสไตล์เกาหลีที่เรียวและมีความสวยละมุน, โรงพยาบาลนี้คือตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา และสิ่งที่ทำให้โรงพยาบาลนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นคือเทคนิค "Pin-less V line" ซึ่งเป็นการปรับแต่งโครงหน้าโดยไม่ต้องใช้พินในการยึดกระดูก ทำให้การฟื้นตัวหลังการผ่าตัดเป็นไปอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนเลือกมาทำศัลยกรรมที่นี่ และได้รับผลลัพธ์ที่สวยงามและน่าประทับใจ พรีเมี่ยมสุดๆ😍✨✨



เปลี่ยนจากโครงหน้ากว้างใหญ่ ให้เรียวเล็ก โดยการทำโครงหน้า3จุด โหนกแก้ม ตัดกราม ลดขนาดคาง

การตัดสินใจทำศัลยกรรมเป็นเรื่องสำคัญ การเลือกโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการยอมรับจึงเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลและรีวิวจากโรงพยาบาลเกาหลีที่น่าสนใจมาให้คุณได้พิจารณา


หลังจากที่คุณได้อ่านข้อมูลและรีวิวจากโรงพยาบาลเหล่านี้ คุณอาจจะมีโรงพยาบาลที่ต้องการปรึกษาและทำศัลยกรรมในใจแล้ว ถ้าเช่นนั้น อย่ารอช้า! รีบติดต่อและจองคิวปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ แล้วเตรียมตัวไปสวยงามที่เกาหลีกันเถอะค่ะ💕🥰 แล้วเราพบกันที่เกาหลีนะคะ!


🤗 ท่านใด ที่สนใจสอบถามข้อมูลศัลยกรรมเกาหลี หรือ อยากมางานปรึกษาเพื่อประเมินราคา สามารถทักมาได้เลยนะคะ 💕

ขั้นตอนการส่งประเมินปรึกษาศัลยกรรม ประเมินโดยคุณหมอเท่านั้น ฟรี

✅Line@ : @kkorea มี(@ค่ะ)

หรือ กดลิ้งค์ https://lin.ee/KitqdDf

☎️ : 02-4302571 หรือ 0929351979 (คุณนุ่น)


⭐️ บริการดูแลดีที่สุด Full Service ฟรี! ⭐️

💓 ลงทะเบียน K-ETA

💓 บริการจัดเตรียมเอกสาร ทุกขั้นตอน สบายใจได้เลย

💓 เมื่อถึงเกาหลี จะมีพนักงานต้อนรับที่สนามบิน พร้อมรถรับส่งส่วนตัว เพื่อพาไปเช็คอินโรงแรม

💓 มีรถส่วนตัวรับส่งระหว่างสนามบิน-โรงแรม-โรงพยาบาล ตลอดกิจกรรมการผ่าตัด

💓 มีล่ามศัลยกรรมเฉพาะทางดูแลส่วนตัวตลอด ❌ไม่ใช่ล่ามทั่วไป

💓 ยาหลังผ่าตัด + อาหารลดบวม + ฉายแสง + ทรีตเมนต์ลดบวม หรือ ตามอาการ

💓 เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม.

💓 ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท 💓 บริการจองตั๋วเครื่องบิน/จองโรงแรม/จองโปรแกรมเที่ยว ✈️

💓 มี Welcome Dinner ต้อนรับที่ประเทศเกาหลี 🇰🇷 ฟรี 1 มื้อ

💓🏩ฟรีโรงแรม ตามเงื่อนไข

💓 รับประกันหลังผ่าตัดนาน 1 ปี

K Korea Surgery ความสวยระดับเกาหลีที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ..


✅ ไปเกาหลีกับเราอุ่นใจ เรามีทีมอยู่ที่เกาหลีใต้ ดูแลลูกค้าเราทุกท่าน บริการเต็มที่ หายห่วง

✅ ไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ได้อย่างสบายใจ

✅ เราพร้อมที่จะดูแล และ แนะนำนะคะ


แนะนำที่เที่ยว ตามฤดูกาล อยากไปที่ไหนขอให้บอกเราได้ทุกอย่าง


✔️ บริการล่ามดูแลฟรี

✔️ ยาหลังผ่าตัด (ไม่ต้องไปซื้อเอง)

✔️ บริการตอบแชทไว ทันใจ 24 ชม.

✔️ บริการรถรับส่ง ^^

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page