top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

คุมอาหารจนน้ำหนักลดลงถึง 21kg

เคล็ดลับการควบคุมอาหาร (ควบคู่การออกกำลังกาย) ที่นำมาฝากกันในวันนี้ เป็นของผู้ชนะจากเวที K-Pop Star ซีซั่น 3 จากประเทศเกาหลีใต้ นั่นก็คือ พัค เบอร์นาด หรือที่รู้จักกันดีว่า ‘เบอร์นาด ปาร์ค’ ซึ่งในปัจจุบันเขาได้เปลี่ยนชื่อในวงการเป็น ‘นัคจุน’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่น่าทึ่งไปกว่านั้นก็คือ รูปร่างของหนุ่มเสียงทรงพลังคนนี้ ที่ทำน้ำหนักลดลงได้มากถึง 21กิโลกรัม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบคมาในอัลบั้มใหม่ #gallery-1 { margin: auto; } #gallery-1 .gallery-item { float: left; margin-top: 10px; text-align: center; width: 50%; } #gallery-1 img { border: 2px solid #cfcfcf; } #gallery-1 .gallery-caption { margin-left: 0; } /* see gallery_shortcode() in wp-includes/media.php */

(ภาพก่อนลดน้ำหนัก)


โดยในการคุมน้ำหนักจะรับประทานอาหารโดยเน้นอาหาร 3 ชนิดเป็นหลัก คือ ข้าวขาว / เนื้อไก่ (อกไก่) / บล็อคโคลี่

หลังจากลดน้ำหนักได้ถึง 21 kg. จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย!

#gallery-2 { margin: auto; } #gallery-2 .gallery-item { float: left; margin-top: 10px; text-align: center; width: 50%; } #gallery-2 img { border: 2px solid #cfcfcf; } #gallery-2 .gallery-caption { margin-left: 0; } /* see gallery_shortcode() in wp-includes/media.php */

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ และถ้าควบคุมอาหารการกิน รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ให้สารอาหารครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการก็จะยิ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

เนื้อหาและภาพประกอบจาก 1boon.daum.net/dietshin / Bernard park’s instagram เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 




ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page