top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

ควรระวัง ใต้ตาเป็นร่องลึก หลังจากเกลี่ยไขมัน

ผิวใต้ตาดวงตา ถือเป็นส่วนที่ครอบครองพื้นที่บนใบหน้าได้น้อยมาก แต่พื้นที่เล็กๆนี้กลับเกิดการหย่อนคล้อย และมีสีคล้ำลงอย่างชัดเจน และเพราะทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมทั้งหมดดูหมองคล้ำไปด้วย จึงเกิดการกังวลกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสิ่งที่จะเกิดขึ้นอย่าง ‘ถุงไขมันใต้ตา’ ทำให้เกิดรอยหมองคล้ำ และทำให้ใบหน้าดูอ่อนเพลียได้นั่นเอง

สำหรับวิธีที่สามารถแก้ปัญหาถุงไขมันใต้ตาได้ และเป็นที่รู้จักกันดี ก็คือ วิธีเกลี่ยไขมันใต้ตา วิธีนี้ไม่ใช่การผ่าตัดบนผิวหนัง แต่จะกรีดเนื้อเยื่อด้านในเปลือกตาเพื่อเคลื่อนย้ายไขมันที่นูนออกมา

แต่ในปัจจุบันนี้กลับมีเคสใต้ตาเป็นร่องลึก หลังทำการเกลี่ยไขมันเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง สาเหตุคืออะไรกันล่ะ? สาเหตุหลักที่ทำให้ใต้ตาเป็นร่องหลังเกลี่ยไขมันก็คือ การกำจัดไขมันออกไป ทำให้ไขมันที่ต้องเกลี่ยให้เรียบนั้นมีไม่เพียงพอ

ซึ่งจริงๆแล้วในการเกลี่ยไขมันใต้ตานั้น เป็นวิธีที่ต้องรักษาไขมันเอาไว้ให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะเกลี่ยให้เรียบนั่นเอง และเมื่อไขมันที่เหลืออยู่มีไม่เพียงพอ จึงทำให้ใต้ตาเป็นร่องลึก

เนื้อหาและภาพประกอบจาก  www.hidoc.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page