top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

งานประชุมนานาชาติ, สมาคมศัลยกรรมตกแต่ง (PRS KOREA 2018)

[et_pb_section admin_label=”section”] [et_pb_row admin_label=”row”] [et_pb_column type=”4_4″] [et_pb_text admin_label=”Text”]

ศัลยแพทย์ ฮันจองคยู B.A.E. Plastic Surgery ได้รับเชิญเพื่อบรรยายในงานประชุมนานาชาติของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศเกาหลีใต้

สำหรับงานประชุมนานาชาติของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง ประเทศเกาหลีใต้ 2018 (PRS KOREA 2018) ได้จัดขึ้นที่โรงแรม InterContinental Grand Seoul Parnas เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับศัลยแพทย์ ฮันจองคยู จากโรงพยาบาลศัลยกรรม B.A.E. นั้นได้รับเชิญให้เข้าร่วมบรรยายในหัวข้อ “ตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดในการกรีดเพื่อทำศัลยกรรมหน้าอก”, “อาการแทรกซ้อนจากการตกแต่งกล้ามเนื้อตาด้วยวิธีเย็บ” ซึ่งเป็นการบรรยายเกี่ยวกับการวินิจฉัยและวิธีการรักษา รวมถึงได้ให้ชมเคสที่มีผลผ่าตัดออกมาดีเยี่ยม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ศัลยแพทย์ ฮันจองคยูนั้นได้รับการยอมรับจากศัลยแพทย์จากหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้อย่างมาก ทั้งการทำศัลยกรรมหน้าอกนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าได้ผลผ่าตัดเป็นที่น่าพึงพอใจ และการตกแต่งกล้ามเนื้อตาวิธีเย็บก็เป็นการผ่าตัดที่รวมข้อดีเอาไว้มากมาย

ทางด้านศัลยแพทย์ ฮันจองคยู ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “ต่อจากปีที่แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เข้าร่วมการประชุมนานาชาติของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศเทศเกาหลีใต้ซึ่งเป็นที่รู้จักระดับโลก” และ “เมื่อทราบวิธีผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุดในการทำศัลยกรรมหน้าอก และ การตกแต่งกล้ามเนื้อตาด้วยวิธีเย็บ รวมถึงอาการแทรกซ้อนต่างๆอย่างละเอียดถี่ถ้วน ดังนั้นจะมุ่งมั่นเพื่อทำศัลยกรรมให้น่าพึงพอใจต่อผู้เข้ารับการผ่าตัดมากยิ่งขึ้น”

เนื้อหาและภาพประกอบจาก pointn.net เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim


[/et_pb_text] [/et_pb_column] [/et_pb_row] [/et_pb_section]

ดู 0 ครั้ง

Commentaires


1626119403778.jpg
bottom of page