top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

จมูก หรือ ซิลิโคนสะท้อนแสง แก้ไขอย่างไร?

ในการทำศัลยกรรมแก้จมูก ควรทำการผ่าตัดหลังจากผ่าตัดครั้งแรกอย่างน้อย 6 เดือน แต่อาจมีบางกรณีที่ต้องทำการผ่าตัดแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้จึงขึ้นอยู่กับสาเหตุของผลกระทบหลังเสริมจมูก ควรเข้ารับการปรึกษากับศัลยแพทย์อย่างละเอียด หากทำศัลยกรรมจมูกมาแล้ว แต่จมูกสะท้อนแสง หรือเห็นเงาของซิลิโคนสะท้อนแสงออกมา จะมีการแก้ไขอย่างไร และต้องใช้วัสดุใดเสริมแทนซิลิโคนหรือไม่ มีดังต่อไปนี้

เคสจมูกสะท้อนแสง หลังผ่าตัด เกิดจากการที่มีสีผิวขาวซีดและมีผิวหนังบาง หรือตำแหน่งการเสริมซิลิโคนไม่เหมาะสม จึงทำให้เห็นเงาซิลิโคนสะท้อนแสงออกมา

ข้อมูลการผ่าตัด เวลาที่ใช้: 1 ชั่วโมง 30 นาที – 2 ชั่วโมง ประเภทการวางยา: ยาชาเฉพาะที่ / ยานอนหลับ พักฟื้นที่โรงพยาบาล: ไม่ ตัดไหม: หลังผ่าตัด 5-7 วัน เช็คแผล: 3-4 ครั้ง (โปรแกรมรักษาแผลเป็น) เวลาพักฟื้น: หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์

จมูกสะท้อนแสง

สำหรับวิธีผ่าตัดแก้ไข สามารถเปลี่ยนตำแหน่งของซิลิโคนเสริมจมูก ให้อยู่ลึกลงไปใต้ชั้นผิวหนังและเยื่อบุผิวหนัง หรือ เปลี่ยนไปใช้ซิลิโคนที่มีความบางมากกว่าเดิมเล็กน้อย อีกทั้งกรณีนี้ยังมีการใช้กอร์เท็ก หรือ หนังแท้ แทนการใช้ซิลิโคน เพื่อเสริมให้ผิวหนังมีความหนามากขึ้นได้อีกด้วย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Banobagi / Premier Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page