top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

ตัวช่วยสำหรับผู้ที่มีกรามใหญ่!

ลดความหนาของกราม

กระดูกในร่างกายของคนเราจะแบ่งเป็นส่วนประกอบดังนี้ คือ เนื้อเยื่อกระดูกชั้นนอก, กระดูก และเนื้อเยื่อกระดูกชั้นใน สำหรับการลดความหนาของกระดูกกราม คือวิธีกำจัดกระดูกชั้นนอกสุด หรือเนื้อเยื่อกระดูกชั้นนอกออก เพียงแค่นำเนื้อเยื่อกระดูกชั้นนอกออกก็สามารถลดขนาดของใบหน้าได้ ซึ่งจะสามารถมองเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนจากด้านหน้าตรง

ข้อมูลผ่าตัด

เวลาผ่าตัด: 1 ชั่วโมง ตัดไหม: 7-10 วันหลังผ่าตัด พักฟื้นที่โรงพยาบาล: 1 วัน ระยะพักฟื้น: ประมาณ 1 สัปดาห์หลังผ่าตัดสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

วิธีผ่าตัด

01 ลดความหนาของกระดูกกราม กรณีด้านข้างไม่มีเหลี่ยมกราม อีกทั้งปลายคางยังเป็นเรียวเป็นรูปไข่ แต่คางยังดูใหญ่หรือกว้างอยู่

02 ตัดกราม + ลดความหนาของกระดูก ถ้ามองจากด้านข้าง จะเห็นว่ากรามมีขนาดใหญ่มากเกินไป และจากด้านหน้าตรงก็มีขนาดคางที่ค่อนข้างใหญ่เช่นกัน

03 ตัดกราม + ลดความหนาของกระดูกกราม + ลดคาง สันกรามจากด้านมุมข้างเป็นเหลี่ยม เมื่อมองจากด้านหน้าตรงจะเห็นว่ากรามค่อนข้างใหญ่

เนื้อหาและภาพประกอบจากโรงพยาบาลศัลยกรรม เจเจ ฮงจินจู (JJ Hongjinjoo plastic Surgery) เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Wonjungnim


ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page