top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

ผ่าตัดเพื่อแก้ไขหน้าอกหย่อนคล้อย ให้กลับมามีวอลลุ่มอีกครั้ง

แก้ไขหน้าอกหย่อนคล้อย

เปลี่ยนหน้าอกให้กลับมามีวอลลุ่มและความยืดหยุ่น เป็นวิธีผ่าตัดที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีหน้าอกหย่อนคล้อย ผ่านการตั้งครรภ์และคลอดบุตร

ข้อมูลการผ่าตัด

เวลาที่ใช้: 2 ชั่วโมง ประเภทการวางยา: ยาสลบ พักฟื้นที่โรงพยาบาล: 1 วัน การตรวจเช็ค: ขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละบุคคล พักฟื้น: 5-7 วัน

ตรวจระดับความหย่อนคล้อยของหน้าอก

ปกติ: ปานนมมีระยะห่างจากเส้นใต้ราวนมประมาณ 4-5 เซนติเมตร A: เต้านมหย่อนคล้อยถึงเส้นมาตรฐานใต้ราวนม หรือมากกว่านี้ 1 เซนติเมตร ระดับนี้ไม่จำเป็นต้องรับการผ่าตัดเพื่อแก้ไข แต่จำเป็นต้องหมั่นดูแลเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าอกหย่อนคล้อยมากกว่านี้ B: ปานนมหย่อนคล้อยต่ำกว่าเส้นมาตรฐานใต้ราวนมมากถึง 1-3 เซนติเมตร แต่ส่วนเนินอกยังมีพื้นที่มากกว่าเต้านมส่วนล่าง กรณีนี้หน้าอกเริ่มขาดความยืดหยุ่น สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีที่ไม่ยุ่งยากและซับซ้อน C: ตำแหน่งของปานนมหย่อนคล้อยลง ต่ำกว่าเส้นใต้ราวนมมากกว่า 3 เซนติเมตร อยู่ในระดับที่ยากต่อการดูแลแก้ไขหน้าอก เนื่องจากมีความหย่อนคล้อยอย่างมาก แต่จะทำให้หน้าอกกลับมามีความยืดหยุ่นได้ดีผ่านการผ่าตัดแก้ไขหน้าอกหย่อนคล้อย

วิธีผ่าตัด

01 กรณีหน้าอกหย่อนคล้อยเล็กน้อย (กรีดใต้รักแร้ / กรีดปานนม / กรีดใต้ราวนม)

หากเสริมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้นก็สามารถแก้ไขส่วนที่หย่อนคล้อยได้แล้ว (ได้ผลลัพธ์ 2 ต่อ นอกจากยกระดับหน้าอกขึ้นแล้วยังมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย)

02 กรณีหน้าอกหย่อนคล้อยเป็นอย่างมาก จะทำการผ่าตัดโดยการกรีดรอบปานนม จากนั้นแก้ไขเนื้อเยื่อหรืออวัยวะภายในเพื่อยกกระชับหน้าอก

03 กรณีหน้าอกหย่อนคล้อยมาก และหน้าอกมีขนาดเล็ก แนะนำให้ใช้วิธียกกระชับ ควบคู่กับการเสริมขนาดหน้าอกให้ใหญ่มากชึ้น (เหมาะสำหรับผู้ที่มีหน้าอกเล็กและหย่อนคล้อยเนื่องจากให้นมบุตรอีกด้วย)

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Migo Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim


ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page