top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

ผลลัพธ์ ‘เกลี่ยไขมันใต้ตา’ อยู่ได้นานแค่ไหน?

ถุงใต้ตา ‘ ที่นูนออกมาจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ทำให้ดูมีอายุ แต่ก็มีผู้คนซึ่งมีลักษณะถุงใต้ตามาตั้งแต่กำเนิดเป็นจำนวนมาก หากไขมันใต้ตานูนออกมา จะทำให้เห็นเป็นร่องลึกใต้ถุงไขมันชัดเจนมากขึ้น และทำให้ใต้ตามีสีหมองคล้ำได้อีกด้วย

ดังนั้น ผู้คนจึงหาวิธีแก้ปัญหาเกี่ยวกับสิ่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทาอายครีม หรือทำการนวดเบาๆ แต่ยากที่จะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน สำหรับไขมันใต้ตานั้นจะถูกดันออกมาจากโครงสร้างภายใน เพราะเหตุนี้จึงจำเป็นต้องแก้ไขเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

www.hidoc.co.kr

การเกลี่ยไขมันใต้ตา นั้นจะทำโดยใช้เลเซอร์ เมื่อกรีดเนื้อเยื่อภายในแล้วจะเกลี่ยไขมันจากส่วนที่นูนออกมา ไปยังส่วนที่เป็นร่องลึกเพื่อเติมเต็มให้เรียบเนียนมากขึ้น

โดยวิธีนี้ไม่ได้สิ้นสุดแค่การเกลี่ยไขมันเท่านั้น แต่ยังเป็นการแก้ไขถุงไขมันและเนื้อเยื่อภายในอีกด้วย เพราะถ้าไม่ทำเช่นนั้น อาจทำให้เกิดเป็นถุงไขมันใต้ตาซ้ำอีกครั้งได้นั่นเอง

หลังจากแก้ไขโครงสร้างไขมันและเนื้อเยื่อภายในแล้วจะเห็นผลลัพธ์ได้นาน 5-10 ปีเลยทีเดียว อีกทั้งบริเวณใต้ตาเป็นส่วนที่ต้องมีเลือดไหลเวียนอยู่ตลอด หลังจากผ่าตัดไปแล้วควรจะดูแลรักษาและพักผ่อนให้เพียงพอ

เมื่อเทียบการเกลี่ยไขมันใต้ตากับการทำเลเซอร์แล้ว มีผู้คนไม่น้อยเลยที่เข้าใจว่าเป็นวิธีการง่ายๆ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย พราะแตกต่างกับการกำจัดถุงไขมันใต้ตาอย่างสิ้นเชิง

เนื่องจากต้องรักษาปริมาณไขมันเอาไว้และนำไปเติมยังจุดอื่น รวมถึงใช้ความเชี่ยวชาญเพื่อปรับแก้ไขเนื้อเยื่อภายใน ดังนั้น ควรระวังไม่หลงเชื่อข้อเสนอด้านราคาหรือโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ แต่ควรจะปรึกษากับศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญโดยตรงก่อนตัดสินใจรับการผ่าตัด

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.hidoc.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย Oppa Me Global

ดู 0 ครั้ง

留言


1626119403778.jpg
bottom of page