top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

มัดผมหางม้า 5 สไตล์

เมื่อพูดถึงการ ‘มัดผมหางม้า’ ก็ถือเป็นอีกสไตล์หนึ่งสำหรับสาวๆผมยาว หากจะมัดทรงเดียวกันในทุกๆวัน ก็อาจจะเบื่อขึ้นมาได้ หรือรู้สึกอยากปรับเปลี่ยนสไตล์ แต่ก็ไม่รู้จะทำผมทรงไหนดี ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว หากลองปรับเพียงแค่นิดเดียว การมัดผมหางม้าก็จะดูสวย และทิ้งภาพลักษณ์เดิมๆไปได้อีกด้วย

01 มัดผมหางม้าทรงสูง

cr: post.naver.com/raphiphop123

การมัดผมสูงในลักษณะนี้ ถือเป็นทรงที่พบเห็นบ่อยๆ ซึ่งทรงนี้จะปล่อยผมหน้าม้าหรือไม่ปล่อยก็ได้ เพราะเหมาะสมทั้งหมด อีกทั้งยังช่วยทำให้ใบหน้าดูเล็กลงได้อีกด้วย

02 ผูกโบว์

cr: post.naver.com/raphiphop123

หากคิดว่ามัดผมด้วยยางมัดเพียงอย่างเดียวแล้วดูเรียบเกินไป ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นเข้าไป ด้วย ‘โบว์ผูกผม’ ในแบบต่างๆ สำหรับสไตล์นี้ทำแล้วดูเป็นสาวหวานสดใสขึ้นแน่นอน โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนจะเป็นที่นิยมมากทีเดียว

03 มัดผมหางม้าทรงต่ำ

cr: post.naver.com/raphiphop123

ถือเป็นอีกหนึ่งทรงสำหรับผมหางม้าที่เป็นที่นิยมกันมาก โดยมัดผมหางม้าทรงต่ำให้ดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ยางมัดผม หรือจัดแต่งไม่ให้เห็นเส้นยางก็ดูสวยไปอีกแบบ อีกหนึ่งตัวเลือก คือการดัดผมให้มีดูวอลลุ่มเล็กน้อยจะรับหางม้าทรงต่ำเช่นกัน

04 ผมหางม้าด้านข้าง

cr: post.naver.com/raphiphop123

การมัดผมหางม้าดังรูป จะให้ความรู้ต่างออกไปจากผมหางม้าทรงต่ำเล็กน้อย เพราะเปลี่ยนมามัดด้านข้างแทน และหากจะเพิ่มความพิเศษให้กับทรงผม เช่น ดัดให้มีวอลลุ่มก็ได้เช่นกัน แนะนำให้ทำทรงนี้สำหรับงานแต่งงาน จะยิ่งทำให้อ่อนหวานสมกับเป็นผู้หญิง

05 ผมหางม้าบับเบิ้ล

cr: post.naver.com/raphiphop123

การมัดผมทรงบับเบิ้ล จะให้ความรู้สึกและดูเป็นสไตล์ที่หลากหลาย ทั้งดูอ่อนหวาน และน่ารักสดใส หากใครที่ต้องการปรับเปลี่ยนลุค เปลี่ยนทรงผม ก็ขอแนะนำทรงผมหางม้าบับเบิ้ล ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

เนื้อหาและภาพประกอบจาก post.naver.com/raphiphop123 เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page