top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

รีวิวศัลยกรรมผู้ชาย: ปรับลุคเป็นเด็กหนุ่ม น่าค้นหา (ปรับรูปหน้า+เสริมจมูก)






“ถึงจะเป็นธรรมชาติ แต่อยากทำศัลยกรรมให้ได้ผลลัพธ์ที่รับรองได้อย่างแน่นอน“

ตอนหาข้อมูลศัลยกรรม ก็ได้ไปปรึกษามาหลายที่อยู่เหมือนกันทุกที่พอเห็นหน้าแล้ว นอกจากโครงหน้ากับจมูก ก็แนะนำให้ทำตาด้วยแล้วก็บอกว่ามีจุดที่ควรต้องทำ ตรงนี้ตรงนั้นอีกมากมาย แต่ที่เจจุน บอกให้ทำเฉพาะส่วนที่ผมต้องการ ไม่ต้องทำหลายจุด บอกจะสร้างบุคลิกลักษณะเฉพาะตัวให้ เลยเชื่อและได้ตัดสินใจทำศัลยกรรม

“รู้สึกได้ถึงภาพลักษณ์ของตัวเองที่เปลี่ยนแปลงไป“

ถึงแม้อาการบวมจะยังเหลืออยู่เยอะก็ตาม  แต่รู้สึกว่าเก็บไลน์คางไปได้เยอะมาก ก่อนหน้านี้รู้สึกว่าคางกว้าง ขรุขระไม่เรียบเนียน แต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนอวบๆ อ้วนขึ้นเล็กน้อย? รออยู่ว่าถ้าอาการบวมหายแล้ว ภาพลักษณ์จะดูปราดเปรียวขึ้นมั้ย

“ตอนนี้จำหน้าเดิมไม่ได้แล้ว”

ตอนนี้หน้าเข้าที่เรียบร้อยแล้ว แทบไม่มีจุดไหนที่ไม่สบายอีกแล้ว แล้วก็ไม่ทำให้มากเกินไป แบบที่ผมเคยต้องการเลยเป็นธรรมชาติมากๆ

“สนุกกับการถ่ายรูปมากๆๆ จนไม่สามารถออกมาได้”

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้ไปเที่ยวที่โน้นที่นี่มา, แต่ก่อนตอนไปเที่ยวถ่ายรูปวิวทิวทัศน์จะไม่ค่อยถ่ายรูปหน้าตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้ถ่ายเซลฟี่เล่นตลอด 55 ตอนนี้ถ้าดูรูปอย่างเดียวจะแบบ หน้าเปลี่ยนไปรึเปล่า หรือเหมือนเดิมนะ บางครั้งพอดูรูปแต่ก่อน ก็รู้สึกดูเปลี่ยนไปมากเหมือนกันนะ และพอได้ยินคนบอกหน้าตาดูดีขึ้น ก็รู้สึกดีมากเลย ขอบคุณโรงพยาบาลเจจุนมากครับ~! ได้ใบหน้าที่ตัวผมต้องการเลย^^ 


หมายเหตุ ภาพ Before After ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page