top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

รีวิว【แก้ดั้ง เดอะ ซีรีส์ EP1】เปิดประสบการณ์ครั้งแรกแก้ดั้งใหม่รอบที่ 4 ที่ Marble Plastic Surgery H



รีวิว【แก้ดั้ง เดอะ ซีรีส์ EP1】เปิดประสบการณ์ครั้งแรกแก้ดั้งใหม่รอบที่4 ที่ Marble Plastic Surgery Hospital

วันนี้เมจะมาเปิดประสบการณ์ตรงของตัวเองครั้งแรกในการแก้จมูก อัพซีรีย์ใหม่ รอบที่ 4 ละค่า ห้ะ!! รอบที่ 4 ? … ใช่ค่า ฟังไม่ผิดหรอกคะเพื่อนๆ เมเปลี่ยนจมูกมาทั้งหมด 3 ครั้งแล้วค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 และหวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆเถ้ออออ

ท้าวความสักนิด เนื่องจากจมูกแท่งเก่าของเม เริ่มมีปัญหา เนื้อปลายจมูกเริ่มบาง แกนหรือฐานจมูกเมค่อนข้างเอียง รวมถึงหลายคนทักว่าหน้าค่อนข้างแข็ง อีกทั้งเป็นคนรูจมูกกว้าง เคยตัดปีกด้านนอกมาแล้ว 1 ครั้ง (ซึ่งนับว่าเป็นความผิดพลาด) เพราะว่ามันทำให้จมูกของเม ทำการแก้ปีกด้านนอกลำบากเนื่องจากเนื้อได้หายไปแล้ว เคยเย็บปีกเก็บจมูกไปแล้ว 1 ครั้ง ปีกก็เล็กลงนิดนึง แต่ก็ยังไม่ค่อยพอใจเท่าที่ควร เพราะรูยังกว้างอยู่ดี ทำให้ไม่มั่นใจเวลายิ้ม หรือหัวเราะ เมื่อเห็นถึงปัญหาต่างๆนาๆ ก็ได้ทำการเสิร์ธข้อมูลของหมอแต่ละหมอทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งตอนแรกเมคิดว่าเมคงจบที่จมูกแท่งที่ 3 เพราะตอนนั้นมั่นใจแล้วว่าจะหยุดที่คุณหมอคนนี้ เพราะคิดว่าท่านเก่งที่สุด ทำจมูกสวยสุดแล้วล่ะ (ขอไม่ระบุชื่อคุณหมอนะค๊า) แต่เมื่อมาเจอปัญหา เมเลยนั่งหาข้อมูล ดูรีวิวต่างๆ เพราะอยากให้หน้าตัวเองดู soft ลง กลัวจมูกทะลุด้วย และอยากแก้ปัญหารูและปีกจมูกด้วย เมเลยเริ่มหันมาดูรีวิวของโรงพยาบาลที่เกาหลี ซึ่งปัจจุบันมีหลายโรงพยาบาลมากๆ เยอะแยะไปหมด สุดท้ายแล้วตัดสินใจนัดวันปรึกษาเพราะคุณหมอมาไทยพอดี เมเลยทำการจองและปรึกษา ชื่อของโรงพยาบาลก็คือ โรงพยาบาลมาร์เบิ้ล อยู่ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งคุณหมอที่ดูแลเม เป็นคุณหมอใหญ่ของที่นี่ นั่นก็คือ ดร.ซอ อิล บอม หรือ คุณหมอบอม นั่นเอง

ที่นี้อะไรที่ทำให้เมมั่นใจเลือกทำนี่โรงพยาบาลนี้? ตอนแรกเมบอกตรงๆว่ากลัว เพราะเห็นข่าวศัลยกรรมเกาหลีหน้าเสียโฉมก็เยอะ ในใจแอบกลัวลึกๆ แต่เมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว ก็ลองดูสักตั้ง .. ความประทับใจแรกเลยคือตัวคุณหมอบอมนี่แหละค่ะ ตอนปรึกษาครั้งแรกเราก็บอกปัญหาของเราไปเลยว่าเรามีปัญหาอะไร อยากจะแก้ส่วนไหน หรือทำอะไรบ้าง ซึ่งเมชอบตรงที่คุณหมอไม่ hard sale ไม่ยัดเยียด อะไรที่เหมาะสม ควรหรือไม่ควรทำ คุณหมอบอกเราชัดเจนมากว่าใบหน้าของเราควรจะแก้ไขจุดไหนบ้าง จมูกมีปัญหาตรงจุดไหน ข้อบกพร่องบนหน้าเรามีอะไรบ้าง ระหว่างการสื่อสารกับคุณหมอไม่ต้องกลัวเลยว่าจะคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะมีล่ามซึ่งเป็นคนเกาหลี แต่ฟัง พูด เขียนภาษาไทยได้ ได้แปลทุกคำถามของเราให้กับคุณหมอรับรู้ ฉนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะมีอะไรตกหล่น เมเลยสบายใจ หายห่วง คุณหมอก็ลิสรายการมาว่าหน้าของเราต้องทำอะไรบ้าง จมูกแก้ยังไง วิธีไหน แล้วก็สรุปรายการว่าค่าใช้จ่ายที่เราต้องเสียครั้งนี้ประมาณเท่าไหร่ เพื่อให้เราได้ประกอบการตัดสินใจ ตอนแรกแอบตกใจราคานะคะ แต่พอเห็นราคาลดแล้วเพราะจองในงานปรึกษา เมเลยตัดสินใจมัดจำ เอาวะลองดูสักตั้ง ไหนๆก็ไหนๆแล้ว

ที่นี้มาดูหน้าและจมูกเมก่อนทำการศัลยกรรมกันค่ะ เดี๋ยวเมจะมาเล่าว่าใบหน้าเมมีปัญหาอะไรบ้าง ต้องแก้อะไรบ้าง

ทีนี้ เมขอข้ามมาวันที่ต้องเดินทางเลยละกันนะคะ เมื่อถึงประเทศเกาหลี ทางโรงพยาบาลก็มีคนขับรถมารับ-ส่ง (รวมอยู่ในแพกเกจเรียบร้อย) ซึ่งไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเงอะๆงะๆ คนขับรถ ขับรถพาเราไปส่งถึงโรงแรมที่เราพัก สะดวกสบายมากๆ และเมื่อถึงโรงแรม ก็เอากระเป๋าเก็บอะไรเรียบร้อย โรงแรมที่เมจองอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลเลยค่ะ เดินไม่ถึง10นาทีถึง ซึ่งช่วงที่เมไปอากาศเย็น เดินได้สบายๆ เมื่อถึงโรงพยาบาล ก็ทำการตรวจเลือด ตรวจสุขภาพทุกอย่าง เพื่อทำการตรวจความพร้อมทางร่างกายของเรา สำหรับการผ่าตัดในวันถัดไป พยาบาลและพี่ๆที่นี่ดูแลเมดีมากๆ ใส่ใจลูกค้า คอยชี้แจงและบอกเมทุกขั้นตอนว่าต้องทำอะไรบ้าง ฉนั้นความกังวลและความกลัวของเมก็หายไป หลังจากตรวจเลือตรวจสุขภาพอะไรเสร็จ ทางโรงพยาบาลก็จะนัดเวลาคิวผ่าสำหรับวันรุ่งขึ้น หลังจากนั้นเมก็ไปเดินเล่น พักผ่อน กลับที่พัก เพื่อเตรียมตัวเข้าให้เฉือดสำหรับวันพรุ่งนี้

และแล้วก็ถึงวันผ่า เมอดอาหารและน้ำมาเพราะต้องวางยาสลบ ตื่นเต้นมากกกกกกก แม้จะทำการเปลี่ยนดั้งมาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ก็ยังกลัว ตื่นเต้นอยู่ดี และยิ่งครั้งนี้มาทำไกลถึงเกาหลี ความตื่นเต้นทวีคูณจ้า ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร จะเจ็บมากมั้ย? กลัวไปหมดเลยค่ะ พยายามสงบสติอารมณ์และทำใจให้สบาย นั่งรอพบคุณหมออีกครั้ง เพื่อให้คุณหมอวิเคราะห์ใบหน้า และจมูกของเม ก่อนทำการผ่าตัด

คุณหมอบอมวิเคราะห์อย่างตั้งใจมากค่ะ คุณหมอน่ารักมาก สุภาพ ใจดี รอบนี้ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะคุณหมอ ^^

เมื่อวิเคราะห์ทุกอย่างแล้ว สรุปรายการทำทั้งหมดที่ต้องทำและแก้ไขบนใบหน้า ได้ความว่า…

– จมูก ของเมต้องเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ และใช้กระดูกอ่อนผนังจมูกตกแต่งปลาย ต้องทุบฐานจมูกใ้ห้เล็กลง เพราะฐานเดิมเมใหญ่ เอียง เบี้ยว แถมทำให้หน้าเมเหมือนกระเทยเพราะฐานใหญ่ และต้องใช้พังผืดปลูกผิวปลายจมูกด้วย OMG!!!!! แลดูยิ่งใหญ่อลังการมาก 555

– ตา เนื่องจากใต้ตาเมค่อนข้างลึก คล้ำ ตอนแรกเมนึกว่าของเมต้องทำการจัดเรียงไขมันรึเปล่า? แต่ไม่ค่ะ คุณหมอบอกว่าเราไม่ได้มีปัญหาจุดนั้น เราแค่ฉีดฟิลเลอร์ดอลลี่อายก็พอ ให้ตาดูน่ารักขึ้น สดใสขึ้น

– ปาก เนื่องจากปากเมค่อนข้างบาง บางมากกกกกกก คุณหมอบอมจะทำการเติมฟิลเลอร์ปากเพื่อให้ปากของเมดูอวบอิ่มขึ้น เป็นทรงขึ้น (เดี๋ยวรายละเอียดเมจะบอกต่อๆไป)

– ชะลอวัย ด้วยการเติมไขมันหน้าเด็ก ตำแหน่งที่เติมของเมคือ บริเวณหน้าผาก ขมับ และใต้ตา

– ร้อยไหม ยกกระชับ เพิ่มกรอบบนใบหน้า เก็บความหย่อนคล้อย

*** ทั้งฟิลเลอร์ปากและเติมไขมันหน้าเด็ก เมขอชี้แจงก่อนว่าเมเคยทำแล้วที่คลินิคที่ไทย ซึ่งพอมาทำที่เกาหลีบอกเลยว่ามีจุดแต่งต่างเยอะมาก แตกต่างยังไงเดี๋ยวเมจะเล่าให้ฟังนะคะ **

มาดูสภาพหลังออกจากห้องผ่ากันดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง…

เมอยากจะบอกว่าน้องๆพี่ๆดูแลดีมาก ตั้งแต่ออกมาจากห้องผ่าคืออยู่กับเราตลอด คอยไถ่ถามเราตลอดว่าเป็นอย่างไรบ้าง อาการเมตอนหลังออกจากห้องผ่ามีอยู่อย่างเดียวค่ะคือ เบลอ เบลอยาสลลบแค่นั้นจริงๆ ความเจ็บความปวดคือไม่มีเลย งงๆอยู่เหมือนกัน แต่เมก็คิดในใจว่า ฤทธิ์ยาชาแน่ๆ เดี๋ยวต้องปวดแน่ๆ ถ้ายาหมดฤทธิ์ แน่ๆปวดแน่ๆ เตรียมตัวเตรียมใจไว้เลยเมเอ้ย ในใจเมก็คิดแบบนี ตอนนี้ยังลั๊ลลาคะ 555

หลังจากพักฟื้นที่ห้องพักคนไข้ ไม่นาน เมื่อไม่มีอาการเวียนหัว อาการเบลอเริ่มไม่มี เมก็เดินกลับไปที่พัก ฟังไม่ผิดหรอกค่า เดินกลับ..ที่เมกำลังจะสื่อคือเดินปร๋อเลยจ้า ไม่มีความเจ็บความปวดใดๆ มีแค่อาการอึดอัดที่รูจมูกเพราะโดนยัดสำลีที่จมูกเพื่อซับเลือด ไม่ให้ไหล อยากจะบอกว่าทรมาณแค่นั้น แต่ความทรมาณแค่นั้นแหละ ทำเอาเมไม่ได้นอนทั้งคืนเลยจ้า เพราะเนื่องจากหายใจทางปากไม่เป็น -..-‘ เมนอนไม่ได้เลยคืนแรก แต่ในใจก็คิด คิดว่าอดทนไว้เม อดทนไว้ เดี๋ยววันรุ่งขึ้นก็เอาออกแล้ว ที่ไหนได้! วันที่เมทำคือวันเสาร์ และวันอาทิตย์โรงพยาบาลปิดจ้า เท่ากับว่าเมต้องโดนอุดจมูกไป 2 วัน 2 คืนเต็มๆ ช๊อค!!!!!

เรื่องราวของน้องเมยังไม่จบ ติดตามกันต่อได้ใน EP2 กันนะคะ

เยี่ยมชมโปรไฟล์คลินิกและดูข้อมูลราคา โปรโมชั่น รีวิว เพิ่มเติม  Marble Plastic Surgery Hospital

#ติดต่อจองคิวปรึกษาฟรีที่#

Facebook: https://www.facebook.com/marbleps.eng/

LINE: @marble_thailand (มี@ด้วย)

หมายเหตุ: ภาพ Before After บนเว็บไซต์ Oppa Me ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการหรือเมื่อลูกค้าสอบถามกับทางคลินิก



เยี่ยมชมโปรไฟล์คลินิกและดูข้อมูลราคา โปรโมชั่น รีวิว เพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล

หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ Oppa Me ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

Comentarios


1626119403778.jpg
bottom of page