top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

รีวิว【แก้ดั้ง เดอะ ซีรีส์ EP2】เปิดประสบการณ์ครั้งแรกแก้ดั้งใหม่รอบที่ 4 ที่ Marble Plastic Surgery H



รีวิว【แก้ดั้ง เดอะ ซีรีส์ EP2】เปิดประสบการณ์ครั้งแรกแก้ดั้งใหม่รอบที่ 4 ที่ Marble Plastic Surgery Hospital

หลังผ่าวันที่ 1 (วันที่ 2) ตื่นขึ้นมา ไม่มีอาการเจ็บปวดใดๆ มีแต่อาการหายใจไม่ออกที่โดนอุดจมูกนี่แหละค่ะ 555 วันที่ 2 คือเมไม่ได้นอนพักฟื้นแต่อย่างใดเลยนะ เมตะลอนๆๆไปนู้นไปนี่เลย นั่งรถไฟใต้ดินไปร้านคาเฟ่ ไปแบบไม่อายเลย ไปทั้งอวตารนั่นแหละคะ เพราะคิดว่ามาทั้งที ไม่อยากนอนซม บวกกับมันไม่ปวดด้วยอ่ะ เอาเลยจ้า เที่ยว เที่ยว เที่ยว ถ้าไม่เชื่อ มีเก็บตกรูปให้ดูค่า

ยังโดนยัดสำลีที่รูจมูกอยู่จริงๆเจ้าค่า หายใจทางปากอย่างเดียว ในใจคิดอย่างเดียว อดทนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความบวมอะไรเริ่มมา แต่บอกเลยค่ะไม่เจ็บไม่ปวดใดๆ งงมาก ปกติแก้จมูกที่ไทย ไม่ต่ำกว่าครึ่งเดือนที่เมต้องนอนพัก เฉพาะตัวเมนะ เรพาะเมเป็นบวม ช้ำง่ายมาก แถมอาการปวดนี่ไม่ต่ำกว่า 5 วันเลยจากประสบการณ์ที่แก้ที่ไทยมาทั้ง 3 ครั้ง แต่รอบนี้ไม่มีอาการปวดใดๆเลยค่ะ ดีงามมาก

หลังผ่าวันที่ 2 (วันที่3) ดีใจมากกกกก ได้ดึงสำลีออกจากรูจมูกแล้ว เมก็เดินไปโรงพยาบาลให้พยาบาลทำการดึงสำลีออกจากจมูกให้ (ห้ามดึงเองเด็ดขาดเลยนะคะ) พยาบาลก็ทำการทำความสะอาดแผลให้ อยากจะบอกว่า โล่งมากกกกกก สวรรค์ เหมือนได้ชีวิตใหม่ หลังจากหายใจทางปากมา 2 วันเต็ม ได้นอนเต็มอิ่มก็คืนนี้แหละ คิคิ หลังจากทำความสะอาดแผลเสร็จ ที่นี่จะมีเครื่องมือพิเศษ นั่นคือเครื่องลดบวม ซึ่งเป็นที่ตื่นตาตื่นใจของเมมาก เพราะที่ไทยไม่มีค่า ปกติกินยาลดบวมอย่างเดียวและก็รอให้ยุบวนไป แต่ที่เกาหลีเค้าจะมีเครื่องที่ช่วยลดบวมเลย ใช้เวลาเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น

เครื่องที่ลดบวมจะเป็นแบบนี้ค่า เมทำการลดบวม วันเว้นวัน จนถึงวันสุดท้ายที่อยู่ที่เกาหลีคะ

วันที่ 4 แล้วอาการโดยรวมไม่มีอะไรมากค่ะ ช้ำ บวม อย่างเดียว ไ่มีเจ็บปวดใดๆ ตอนนี้รอยุบอย่างเดียวเลย ตลอดเวลาที่อยู่เกาหลี เมไม่อยู่พักฟื้นเลยค่ะ ตะลอนๆกิน เที่ยว ไปคาเฟ่ คือมันดีงามมาก เพราะทุกครั้งที่ผ่าตัด นอนซมอยู่ในบ้านไม่ต่ำกว่า 2 อาทิตย์ นี่เดินเที่ยวเล่นตั้งแต่วันแรกหลังผ่า ยอมใจในเทคนิคของที่นี่จริงๆ

เดี๋ยวเพื่อนๆจะไม่เชื่อ ให้ดูกันเลยจ้าว่าตะลอนจริงๆ “ทุกวัน” จนวินาทีสุดท้ายที่อยู่เกาหลีก็ยังตะลอน 55

เดี๋ยวเมมาต่อในโพสถัดไปนะคะ ฝากติดตามต่อด้วยค่า ^^

เยี่ยมชมโปรไฟล์คลินิกและดูข้อมูลราคา โปรโมชั่น รีวิว เพิ่มเติม  Marble Plastic Surgery Hospital

#ติดต่อจองคิวปรึกษาฟรีที่#

Facebook: https://www.facebook.com/marbleps.eng/

LINE: @marble_thailand (มี@ด้วย)

หมายเหตุ: ภาพ Before After บนเว็บไซต์ Oppa Me ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการหรือเมื่อลูกค้าสอบถามกับทางคลินิก



เยี่ยมชมโปรไฟล์คลินิกและดูข้อมูลราคา โปรโมชั่น รีวิว เพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมมาร์เบิ้ล

หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ Oppa Me ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

コメント


1626119403778.jpg
bottom of page