top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

ศัลยกรรมหน้าผากด้วยการส่องกล้อง ไม่ใช้ซิลิโคน

สำหรับผู้ที่มีหน้าผากกว้างมากกว่าสัดส่วนมาตรฐาน อาจทำให้ใบหน้าของคุณดูใหญ่และมีอายุมากกว่าความเป็นจริง แต่ในทางตรงกันข้ามหากคุณมีหน้าผากเล็ก ก็จะให้ความรู้สึกคับแคบ ถึงจะปล่อยผมหน้าลงเพื่อปกปิดหน้าผากเอาไว้ แต่กลับทำให้ดูยุ่งเหยิงเข้าไปใหญ่หากเป็นฤดูหนาวที่มีลมพัดไปมาอย่างแรง

ในกรณีนี้จึงจำเป็นต้องทำ ศัลยกรรมหน้าผาก แต่โดยวิธีทั่วไปจะใช้วิธีเสริมซิลิโคนเข้าไป แต่ยากที่จะเลี่ยงอาการแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงมากน้อยที่อาจเกิดขึ้นได้

มาที่ปัจจุบันนั้น ‘ศัลยกรรมหน้าผากด้วยการส่องกล้อง’ แบบไม่ใช้ซิลิโคนซึ่งสามารถเพิ่มวอลลุ่มหรือลดขนาดหน้าผากก็กำลังได้รับความสนใจ

ภาพจาก K-art Plastic Surgery

การทำศัลยกรรมหน้าผากโดยไม่ใช้ซิลิโคนนั้น หากเป็นเคสที่หน้าผากแบนไม่มีวอลลุ่ม จะทำการผ่าตัดโดยการส่องกล้องเพื่อแก้ไขโครงสร้างผิวหนังบริเวณหน้าผาก

ต่อไปเป็นการลดขนาดหน้าผาก จะสามารถทำให้มีขนาดที่เหมาะสมได้โดยการกำหนดขอบเขตการกรีดผิวหนัง และสามารถทำศัลยกรรมแก้ไขเนื่องจากเกิดอาการแทรกซ้อนได้เช่นกัน

สำหรับบรรดาชายหนุ่มต่างกังวลเรื่องหน้าผากที่ไม่ได้สัดส่วนรวมถึงกระดูกโหนกคิ้วยื่นออกมา จึงทำให้หน้าผากแบนหรือยุบลงไป ซึ่งทำให้ใบหน้าดูดุนั่นเอง ในกรณีนี้หากแก้ไขโหนกคิ้วที่ยื่นออกมาจะสามารถปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูเป็นธรรมชาติได้

เนื้อหาและภาพประกอบจาก koreadaily.com / k-art plastic surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page