top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

ศัลยแพทย์เน้นย้ำ, เลือกซิลิโคนให้เหมาะสมกับร่างกาย

นักข่าว ฮวัง กยูจุน จากสตาร์เดลี่ ได้รายงานว่า ในปัจจุบันนั้นมีผู้หญิงตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอก เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องเพิ่มมากขึ้น

ในการทำ ศัลยกรรมหน้าอก  จะมี วิธีผ่าตัด และ ประเภทของซิลิโคน หลากหลาย จึงทำให้การมองหาวิธีผ่าตัดที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลนั้นยากเทียบเท่ากับความหลากหลายของตัวเลือก ดังนั้นจึงต้องเลือก วิธีผ่าตัด และ ประเภทซิลิโคน อย่างละเอียดรอบคอบ มากกว่าคำนึงถึงการปรับเปลี่ยนร่างกายแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

ทางด้าน ศัลยแพทย์ ซอนซังฮุน โรงพยาบาลศัลยกรรมอับกูจอง โซล กล่าวว่า การเลือกซิลิโคนเสริมหน้าอกจะต้องคำนึงถึง ‘ความปลอดภัย’ มาก่อนเป็นอันดับแรก และควรหาข้อมูลการผ่าตัด รวมถึงการดูแลหลังผ่าตัดให้ละเอียดอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเน้นย้ำว่า ไม่ใช่เพียงแค่เลือกไซส์ของซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น แต่จะต้องเลือกซิลิโคนที่มีความเหมาะสมกับร่างกาย โดยผู้คนในปัจจุบันนั้นจะมีเคสที่มีลักษณะหลังงอ หรือช่วงอกห่อเข้าด้านใน จึงควรเลือกซิลิโคนทรงหยดน้ำจึงจะรับกับรูปทรงหน้าอกได้ดี

สำหรับ Eurosilicone ที่กำลังได้รับการกล่าวถึงในปัจจุบันนั้น มีการผลิตขึ้นอย่างเข้มงวด จึงเป็นที่รู้จักกันว่ามีอัตราความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังมีการออกแบบการห่อหุ้มซิลิโคนด้วยพื้นผิว 9 ชั้น และมีสัมผัสอ่อนนุ่ม ช่วยทำให้ทรวงอกมีความเป็นธรรมชาติได้ดี ซึ่งปัจจุบันนี้มีการจำหน่ายใน 75 ประเทศทั่วโลก

ศัลยแพทย์ ซอนซังฮุน กล่าวว่า Eurosulicone ได้รวบรวมเอาข้อดีของซิลิโคนทรงหยดน้ำแบบเดิมเอาไว้ ทำให้มีความพึงพอใจหลังผ่าตัดสูง ดังนั้น หากต้องการผลผ่าตัดที่ดีเช่นเดียวกัน จะต้องเลือกซิลิโคนให้เหมาะสมกับร่างกายของตนเอง

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.stardailynews.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 0 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page