top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

สมาคม Korea Brand ร่วมกับ โรงพยาบาลศัลยกรรม MVP ส่งเสริมผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาก ประธานกรรมการสมาคมโคเรียแบรนด์ โจเซฮยอน และ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรมเอ็มวีพี ศัลยแพทย์ ชเวอูชิค ได้ร่วมแถลงข่าวถึงการส่งเสริมเยาวชนระดับมัธยมต้น ที่ได้รับความเจ็บปวดจากโรคปากแหว่งเพดานโหว่ รวมถึงรับผิดชอบค่าผ่าตัดทั้งหมด

ทางด้านทั้งสององค์กรได้ร่วมงานที่เรียกว่า MOU เกี่ยวกับการส่งเสริมผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา สำหรับลักษณะปากแหว่งเพดานโหว่นั้นเป็นลักษณะผิดปกติที่พบได้มากที่สุดในเกาหลีใต้ พบได้ 1 ใน 650-1000 คน ซึ่งเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตทางสังคมอย่างมาก

อีกทั้งในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นมีผู้คนมากมายอาศัยอยู่โดยขาดแคลนค่ารักษาพยาบาลที่มีราคาสูง และ ขาดทางด้านการแพทย์

ทั้งด้านศัลยแพทย์ ชเวอูชิค โรงพยาบาลศัลยกรรม MVP ได้กล่าวว่า “รู้สึกโชคดีที่สามารถช่วยเหลือผู้ช่วยปากแหว่งเพดานโหว่ซึ่งพวกเขาได้อยู่ในสภาพที่ยากลำบาก ส่วนผลผ่าตัดออกมาได้ดีและกำลังฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วครับ”

สำหรับประธานกรรมการ โจเซฮยอน ได้กล่าวว่า “สำหรับผู้ที่ได้เรียนรู้จาก Korea Brand จะต้องสนับสนุนสังคมอยู่เสมอ และพวกเราจะคอยสังเกตและเอาใจใส่แม้จะเป็นพื้นที่เล็กๆในสังคม”

เนื้อหาและภาพประกอบจาก newscj.com / MVP plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim


ดู 2 ครั้ง

Comments


1626119403778.jpg
bottom of page