top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

แพลนศัลยกรรมหลังสอบ เกาหลีใต้

แพลนศัลยกรรมหลังสอบ เกาหลีใต้

จาก Health Dr. Column กล่าวถึงการทำศัลยกรรมหลังสอบเข้ามหาวิทยาลัย บทความอ้างอิงจากศัลยแพทย์ ลีแทฮี โรงพยาบาลศัลยกรรมเฟสไลน์

สำหรับ การสอบเข้ามหาวิทยาลัย ของประเทศเกาหลีใต้ จะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤษจิกายน 2562 ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการสอบครั้งใหญ่ แต่ละคนคงจะมีแพลนทำในสิ่งที่ต้องการ และหนึ่งในนั้นคือการทำศัลยกรรม

เอ่ยถึง เทรนด์ศัลยกรรม

ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นหรือความงาม จะมีเทรนด์เกิดขึ้นมาไม่มีที่สิ้นสุด เราสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อปรับให้เข้ากับเทรนด์ในขณะนั้น และหากไม่ถูกใจก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ แล้วในการทำศัลยกรรมเป็นเช่นนั้นด้วยหรือเปล่า? และแน่นอนว่าประเภทการฉีดผิวหรืองานหัตถการ สามารถฉีดแก้ไขได้เมื่อดีไซน์ใหม่ แต่ก็ยากที่จะแก้ไขให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมก่อนทำการฉีด

จุดศัลยกรรมที่นักเรียนหรือนักศึกษาทำมากที่สุด?

เมื่อเทียบกับการทำผ่าตัดกระดูก จะมีคนทำ ศัลยกรรมตา, จมูก เป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่ต้องรับภาระหลังผ่าตัดเยอะมากนัก และทำให้ภาพลักษณ์เปลี่ยนแปลงได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในวิธีผ่าตัด อย่าง วิธีเย็บ ก็ถูกสอบถามกันเข้ามาอย่างมาก

สำหรับการทำ ศัลยกรรมตา ของแต่ละคนนั้น จะมีปัญหาที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นการเลือกวิธีผ่าตัด ควรเลือกให้เหมาะสมกับโครงสร้างภายใน เพื่อให้ผลผ่าตัดออกมาเหมาะสมกับใบหน้า

ส่วนการทำ ศัลยกรรมจมูก นั้น ส่วนใหญ่จะเสริมด้วยซิลิโคน แต่วิธีผ่าตัดจะขึ้นอยู่กับรูปทรงของจมูก โดยแต่ละเคสจะไม่ได้ใช้แค่วิธีเดียวเท่านั้น แต่ใช้วิธีผ่าตัดหลายๆวิธีร่วมด้วยกัน ดังนั้นจะต้องผ่านการวินิจฉัยที่ถูกต้อง

และหลังจากสอบเสร็จจะเป็นช่วงที่เหลือเวลาว่าง จึงทำให้ผู้คนแพลนทำศัลยกรรมเป็นจำนวนมาก เนื้อหาและภาพประกอบจาก thefirstmedia.net เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 0 ครั้ง

Commentaires


1626119403778.jpg
bottom of page