top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

โรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ ร่วมแคมเปญ ‘ศัลยกรรมอย่างถูกต้อง’ ไม่มีการผ่าตัดแทน

ล่าสุดในวงการธุรกิจการทำศัลยกรรมนั้น บุคลากรของ โรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ย่านคังนัม กำลังสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับทัศนคติด้านลบกับประเด็นที่เกิดขึ้นในเรื่องของ ‘การเข้าผ่าตัดแทน’, ‘ปัญหาสุขภาพ และ ความปลอดภัย’ เป็นต้น โดยได้เข้าร่วม ‘แคมเปญการทำศัลยกรรมอย่างถูกต้อง’ ที่ดำเนินการบนสื่อออนไลน์ด้านศัลยกรรมชื่อดังอย่าง Babitalk

และได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงทางการแพทย์ที่ไม่โปร่งใส และเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ โดยศัลยแพทย์ที่มีความรับผิดชอบในฐานะหน่วยงานทางการแพทย์จะต้องยึดถือ ‘ความรับผิดชอบในการทำศัลยกรรม’ ซึ่งต้องดำเนินการด้วยตัวเองตั้งแต่ เข้าผ่าตัด, ดูแลหลังการผ่าตัด, ตรวจเช็คการรักษา

สำหรับ ‘ความรับผิดชอบในการทำศัลยกรรม’ กล่าวถึง ศัลยแพทย์ที่รับผิดชอบคนไข้ตั้งแต่ การปรึกษาก่อนผ่าตัด, วางแผนการผ่าตัด, ดำเนินการผ่าตัด, ดูแลหลังการผ่าตัด ไปจนถึงการติดตามผลผ่าตัด และเนื่องจากดำเนินการด้วยตนเองโดยตรง ดังนั้นจะทราบข้อมูลเกี่ยวกับคนไข้และสามารถรับจัดการได้อย่างรวดเร็ว และจะทำให้การผ่าตัดดำเนินไปอย่างปลอดภัย และสร้างความพึงพอแก่คนไข้ได้อย่างมาก

ทางด้าน ศัลยแพทย์ชเวฮังซอก และ ศัลยแพทย์จางยูจิน ตัวแทนจาก โรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ ได้กล่าวว่า “ในการทำเพื่อให้ได้ผลผ่าตัดที่น่าพึงพอใจนั้น สิ่งสำคัญคือการสื่อสารกับคนไข้ ทางเราจะทำการรักษาด้วยความซื่อตรงเพื่อลดความกังวลของคนไข้ด้วย ‘แคมเปญการทำศัลยกรรมอย่างถูกต้อง – ความรับผิดชอบในการทำศัลยกรรม’ และเพื่อเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับความไว้วางใจผ่านการสื่อสารกับคนไข้”

และในฐานะที่โรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์เป็นหน่วยการแพทย์ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล จึงได้เตรียมการรับมืออุบัติเหตุฉุกเฉินที่อาจขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยผ่านวิสัญญีแพทย์และศัลยแพทย์

เนื้อหาและภาพประกอบจาก medicalreport.kr / gangnamsister.com เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

ดู 0 ครั้ง

Comentários


1626119403778.jpg
bottom of page