top of page
3_edited.jpg
1.jpg
ค้นหา

ใต้ตาหย่อนคล้อย ดูแลง่ายๆเพียง 3 วิธี

ใต้ตาหย่อนคล้อย

เมื่อคนเรามีอายุเพิ่มมากขึ้นทำให้เกิดริ้วรอย และทำให้ความยืดหยุ่นของผิวหนังลดลง เพราะเหตุนี้คงจะมีหลายๆท่านหาวิธีแก้ปัญหา ความหย่อนคล้อยหรือริ้วรอยใต้ดวงตาจากหลากหลายวิธี วันนี้จะนำข้อมูลมาฝากกันเกี่ยวกับการดูแลและป้องกันเบื้องต้น ที่สามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งอาจมีหลายท่านมองข้ามไป

วิธีดูแลและแก้ปัญหา ใต้ตาหย่อนคล้อย

01 การดื่มน้ำบ่อยๆ

โดยปกติหากเรารับประทานอาหารที่มีรสเค็มหรือเผ็ดมาก จะมีปริมาณโซเดียมเป็นส่วนประกอบอยู่มาก ดังนั้นทางที่ดีควรดื่มน้ำตามไปบ่อยๆ เพราะโซเดียมจะไประงับการสร้างความชุ่มชื่น และส่งผลให้ผิวหนังหย่อนคล้อย การดื่มน้ำบ่อยๆจะช่วยชำระล้างปริมาณโซเดียมออกจากร่างกายได้

ใต้ตาหย่อนคล้อย

02 ถุงชา

ในถุงชาจะมีสารที่เรียกว่า แทนนิน เป็นส่วนประกอบอยู่ โดยปกติแล้วผู้ที่ดื่มชามากเป็นประจำแทบจะไม่มีปัญหาถุงใต้ตา โดยหลังจากที่นำถุงชาแช่ในน้ำร้อนและปล่อยให้เย็น จากนั้นนำไปแปะประคบบริเวณดวงตา ค่อยๆนวดสักพักหนึ่งจะเห็นผลลัพธ์ เป็นวิธีง่ายๆที่ไม่ว่าใครก็สามารถลองทำกันดูได้

ใต้ตาหย่อนคล้อย

03 การใช้ช้อนประคบ

ในตอนเช้าหากตื่นมาแล้วตาบวมคงจะมีผู้ที่ใช้ช้อนประคบกันอยู่เยอะใช่ไหมคะ? และมีวิธีลบเลือนริ้วรอยด้วยช้อนประคบด้วยเช่นกัน โดยนำช้อนไปแช่ตู้เย็นประมาณ 15 นาที แล้วนำช้อนมาวางทับบนเปลือกตา เมื่อประคบเย็นบนดวงตา จะทำให้อาการหย่อนคล้อยใต้ตาจางลงไปอย่างรวดเร็ว

ใต้ตาหย่อนคล้อย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Sisun Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim



This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 0 ครั้ง

댓글


1626119403778.jpg
bottom of page